Quang cao
Quang cao

Chi tiết bài viết


KHUYẾN MÃI LỚN MỪNG ĐẠI LỄ 30/4/2016 – 01/05/2016

Hưởng ứng không khí chung của cả nước chuẩn bị chào mừng ngày lễ lớn Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Dacsanbomotnang.com triển khai chương trình khuyến mãi nhằm tri ân Quý khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

» Thời gian: Từ ngày 24/04/2016 đến ngày 29/04/2016

» Nội dung khuyến mãi:

Đối với khách hàng cũ & mới:

   - Khách hàng khi mua sản phẩm ngành hàng ăn uống thuộc Dacsanbomotnang có số lượng từ 3 Kg trở lên sẽ được giảm giá 7% trên tổng tiền.

   - Khách hàng khi mua sản phẩm ngành hàng ăn uống thuộc Dacsanbomotnang có số lượng từ 5 Kg trở lên sẽ được giảm giá 10% trên tổng tiền.

 Đối với khách hàng thân thiết:

   - Khách hàng khi mua sản phẩm ngành hàng ăn uống thuộc Dacsanbomotnang có số lượng từ 1 Kg trở lên sẽ được giảm giá 7% trên tổng tiền.

» Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả khách lẻ trên toàn quốc.

   Đối với những khách hàng ở xa, vẫn có thể nhận được ưu đãi khuyến mãi. Chỉ cần việc nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0973 395 596. Bạn vẫn sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất của chúng tôi.
Còn chần chờ gì nữa.... Hãy cùng DACSANBOMOTNANG đón đại lễ bằng việc lựa chọn ngay cho mình những món ăn đặc sản và gọi ngay cho chúng tôi.

----

Dacsanbomotnang.com – Đặc sản chính gốc huyện KrongPa tỉnh Gia Lai

  • Quang cao
  • Quang cao