Quang cao
Quang cao

Chi tiết bài viết


CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI 1 NẾU QUÝ KHÁCH CHƯA HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG

Nhằm nâng cao và đem lại lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng. Qua đây là lời cam kết khẳng định chất lượng sản phẩm Bò một nắng trong thời gian qua, Dacsanbomotnang.com thực hiện chương trình “ 1 ĐỔI 1 ” dành cho Quý khách hàng sử dụng sản phẩm của Dacsanbomotnang kể từ ngày 20/08/2016.

Chương trình 1 đổi 1 khẳng định Uy tín và Chất lượng sản phẩm Bò một nắng tại Dacsanbomotnang.com và thể hiện cái tâm của doanh nghiệp chúng tôi. Sự sai sót trong việc chế biến sản phẩm là một điều đáng tiếc và chúng tôi hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra. Chương trình này lập ra để thể hiện cho tâm huyết của chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn không mong muốn gặp trường hợp tiêu cực, cố ý làm sai lệch ý nghĩa của chương trình cũng như làm khó Dacsanbomotnang.com

Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm BÒ MỘT NẮNG (loại bò đùi) của Dacsanbomotnang.com

Thời gian nhận phản hồi:

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt. Mọi sự khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi chậm nhất là 6 tiếng đồng hồ kể từ lúc Quý khách nhận được hàng.

Quy định nhận đổi trả hàng:

- Quý khách phải bảo đảm hàng lỗi đúng là hàng của Dacsanbomotnang.com để chúng tôi đối chiếu. Như giữ lại bao bì, thịt trước khi nướng, muối kiến...

- Thời gian phản hồi chậm nhất là 6 tiếng từ lúc nhận được hàng.

- Sản phẩm BÒ MỘT NẮNG (loại thịt đùi) không đạt được hơn 80% các tiêu chuẩn chất lượng thì khách hàng sẽ được bồi hoàn 1 đổi 1. Khách hàng không hề chịu thêm bất cứ 1 khoản chi phí phát sinh nào.

Ví dụ:

- Thịt nướng lên ăn có vị chua.

- Thịt nướng lên có mùi ôi thiu.

Tiêu chuẩn chất lượng:

- Bò được làm từ loại thịt đùi loại 1 có nguồn gốc là bò cỏ chăn nuôi thả rông tại miền núi KrongPa, Gia Lai nên thịt ngon, nướng lên sẽ cảm nhận được vị ngon, ngọt thịt bò.

- Bò một nắng được chế biến từ thịt tươi chậm nhất là 2 tiếng sau khi giết mổ nên không có bất kỳ mùi hôi thiu nào.

- Bò một nắng được chế biến từ chính vị ngon, ngọt từ thịt bò ăn cỏ chăn nuôi thả rông nên không có bất kỳ một mùi vị nào khác trên miếng bò.  (Ví dụ nướng lên thịt bị chua)

- Không có chất bảo quản

- Muối kiến là loại muối làm từ Kiến vàng + Ớt rừng + gia vị (nguyên chất). Lưu ý: muối kiến vàng tại Dacsanbomotnang.com không bao gồm xả.

 

Thông tin phản hồi quý khách vui lòng liên hệ đến Bộ phận chăm sóc khách hàng của Dacsanbomotnang.com theo số điện thoại: 0947.947.117

 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng!

Dacsanbomotnang.com

  • Quang cao
  • Quang cao