Quang cao
Quang cao

Chi tiết bài viết


LƯU Ý CẦN BIẾT TRƯỚC KHI MUA HÀNG

 Chúng tôi không dám cam kết một mức giá cạnh tranh nhất nhưng chúng tôi CAM KẾT một sản phẩm TỐT NHẤT, một sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT, xứng đáng với GIÁ TRỊ của sản phẩm NHẤT. 

Về thương hiệu

   ◊ Dacsanbomotnang.com là một website uy tín đã lên hình trong phóng sự của ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP. HCM ghi hình cho chương trình “Thành Phố Hôm Nay – Về Sài Gòn & Con người Sài Gòn hiện tại” với chủ đề “MÔ HÌNH KINH DOANH ONLINE ẨM THỰC

 

 

  

   ◊ Bò một nắng là một trong những đặc sản của vùng miền núi Tây Nguyên, Gia Lai mà chỉ có ở KrongPa mới có và Dacsanbomotnang.com là một hộ kinh doanh chuyên cung cấp sản phẩm Bò một nắng chính gốc tại huyện KrongPa, tỉnh Gia lai với hơn 10 năm kinh nghiệm

Về sản phẩm

   ◊ Sản phẩm Bò một nắng tại Dacsanbomotnang.com

       ♦ Được làm từ thịt bò cỏ, bò thả rông ăn cỏ trên miền núi, nên thịt săn và ngon hơn những loại thịt bò ở những nơi khác

       ♦ Được làm từ hộ kinh doanh nên quy trình chế biến được thực hiện kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng. Thịt bò từ lúc giết mổ đến lúc chế biến thành thành phẩm không quá 2 giờ đồng hồ.

       ♦ Tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm

       ♦ Nói không với chất bảo quản hay hóa chất

       ♦ Cam kết đổi hàng 1 đổi 1 cho khách hàng phát hiện sản phẩm bị chua, thịt không ngon, thịt làm từ thịt bò kém chất lượng.

      ♦ Sản phẩm không những tốt về chất mà còn đẹp ở ngoài. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không và được đóng hộp sang trọng, bắt mắt phù hợp làm quà biếu, tặng.

Về dịch vụ

        ♦ Dịch vụ giao nhận: nhận Order 24/7 và giao hàng toàn quốc kể cả chủ nhật.

        ♦ Dịch vụ sau bán hàng: cam kết 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng. 

  • Quang cao
  • Quang cao